Bài đăng phổ biến

[PC-Games] GTA SAN

Hệ máy: Pc/PS2/Xbox360
Nhà sản xuất: Rockstar Games
Phát triển: Rockstar North
Thể loại: Hành động/Phiêu lưu
Ngày phát hành: 5-6-2006
Đánh giá:
- Story : 10
- Gameplay : 9
- Sound : 10
- Graphic : 9
- Overrall : 9.5
1 . Lời mở đầu:
Rockstar Games nổi tiếng nhờ loạt game Grand Theft Auto mang đầy tính xã hội này.Bản đầu tiên của loạt game này là trên hệ máy cầm tay .Lúc đó giao diện game khá đơn giản nhưng với các bản nâng cấp tiếp theo như Vice City hay là San Andreas thì đã có sự đột phá lớn qua góc nhìn hay cốt truyện và gameplay. Qua game này ta nhìn nhận đc rõ hơn các thành phố lớn và xinh đẹp đằng sau nó là các tổ chức đen bao trùm toàn thành phố.Game có nhiều fan hâm mộ vì nó mang tính chất tự do và đường phố.Rockstar Games đã bỏ ra ko ít tiền của cũng như công sức để hoàn thành tuyệt tác này. Bằng chứng là Rockstar Games đã bỏ ra hàng triệu đô để mua gần trăm bài hát được giới trẻ USA yêu thích. Trong game ta thấy rõ sự tự do qua cách làm nhiệm vụ và cách bạn chăm sóc cho nhân vật của mình. Nếu như ai đã một lần chơi Grand Theft Auto ko nên bỏ qua bản San Andreas vì nó một xã hội thu nhỏ rộng lớn và là kiệt tác của Rockstar .
2 . Cốt truyện:
Nhân vật ta điều khiển từ đầu đến cuối của trò chơi là anh chàng da đen Carl Johnson biệt danh là CJ. Mở đầu câu chuyện anh ta mới ra tù và muốn nuôi mộng trở thành một ông trùm cầm đầu tất cả các băng đảng ở thành phố mơ mộng San Andreas nhưng đầy tội ác. Các bạn có thể làm cho nhân vật đẹp hơn theo sở thích của mình ,bạn có thể cho CJ béo lên gầy xuống lực lưỡng hay hấp dẫn hơn bằng cách kiếm tiền và cho nhân vật lao động theo ý thích của mình thoát khỏi sự ràng buộc như những bản trước. Ở những bản trước các bộ áo quần khá ít ỏi và chưa thật sự sống động cho lắm nhưng ở bản San Andreas này các bạn có thể cho CJ mặc áo quần tùy thích và nhân vật biết bơi chứ ko như bản truóc cứ rớt xuống nước là ngỏm điều đó gây sự nhàm chán.Điểm đặc biệt ở bản này là ta có thể cho nhân vật các loại quyền khác nhau ở từng thành phố. Map của SA rất rộng bạn phải mất cả chục tiếng đồng hồ để đi hết map. Muốn qua vùng này hay vùng khác bạn phải qua 1 quá trình làm nhiệm vụ khá dài . Không như các bản trước nhiệm vụ của San Andreas có đôi phần phong phú hơn ko phải chỉ có các cuộc bắn nhau mà có cả nhảy múa chở khách...Nếu đã nhàm chán với các nhiệm vụ bạn có thể cưỡi con xe mà bạn cướp của ai đó xe của bản này khá nhiều và sinh động .Bạn làm xong tất cả các nhiệm vụ rồi thì thành phố San Andreas sẽ là của bạn và bạn phải khám phá tất cả các bí mật của nó.
3 . Đồ họa:
Game có phần đồ họa khá phong phú và đẹp mắt.Đến từng ngọn cỏ cũng được trau chuốt rất kĩ và rất sống động . Khác xa với bản Vice City phần đồ họa khá mềm mại hơn ko cứng như Vice City.Nắng ,mưa hay sương mù mọi thứ trông khá thật và lôi cuốn .Những điều trên yêu cầu bạn phải có một card loại kha khá khoảng 64mb và hỗ trợ 3D + Ram 512 MB nữa là bạn có 1 thành phố trong máy tính như thật.
4 . Control:
Khá đơn giản khi chơi ở PC các nút khá quen thuộc chỉ có là bắn súng đc chia thành 2 loại bắn tầm bạy và bắn có nhắm .Khi ngồi bắn sẽ chẩn hơn và có thể thấy máu của mục tiêu rất tuyệt. Điều làm game giống thật nhất là khi bạn bắn vào bình xăng thì xe lập tức nổ rất đã .Hệ thống điều khiển cho phép bạn làm 1 số động tác đặc biệt khi trong các game mini như cá độ đua ngựa hay là đua xe . Nói chung hệ control của cả 2 loại PC và PS2 ko khác trước là mấy nhưng nó thật sự hiệu quả và đơn giản.
5 . Sound:
Trong game các âm thanh khá rõ ràng sự đầu tư hợp lí của Rockstar Games làm cho phần âm thanh của game ổn định và được trau chuốt khá nhiều. Các bản nhạc đc chia thành các kênh âm nhạc khác nhau khá phong phú. Có đủ các thể loại nhưng chủ yếu vẫn là rap hoặc dance.Tiếng súng là rất ổn định và sống động tạo cho người chơi 1 không gian thực mà ít game nào có được .Tóm lại rất thực và có sức sống động.
6 . Gameplay:
Tại sao lại có nhiều ngườ thích chơi game này đến như vậy???Câu trả lời là vì nó có chế độ chơi đơn giản và tự do trong map. Chế độ chơi tự do làm cho người chơi thoải mái hơn và dễ chơi hơn.Chế độ làm nhiệm vụ khá phong phú bạn có thể thoải mái chọn nhiệm vụ không nhất thiết phải tập trung làm cho 1 NPC mà có thể làm cho 1 NPC 1 ít chính điều đó làm nên thành công của loạt game này.Nếu bạn ko muốn làm nhiệm vụ? Một thành phố mộng mơ đầy bí ẩn đang chờ bạn khám phá.
7 . Lời khuyên :
Game rất hay dù mới làm quen với phong cách chơi này thì hãy thử chơi 1 lần. Chơi 1 lần rồi thèm thêm lần nữa.Bản Grand Theft Auto: San Andreas này có thể nói là một kiệt tác của RG nếu ko chơi thì thật là uổng phí.
Screenshot:

link: http://www.mediafire.com/?ta7atry4uy3ax
pass giải nén: www.gamethu.net_tommysatthu
game play:

game có rất nhiều mob anh em lên google search nha.
game chơi online dc tham khảo http://gtavietrp.us.to/forumnguồn minigame.vn