Bài đăng phổ biến

Need for speed Shift : Hot Pursuit (game đua xe đỉnh nhất nhì android)

 Bản này đã được fixed khá vừa với màn hình galaxy y và mình đã test phải nói là rất mượt :D

Mấy bữa nay lên galaxy y arena để down game mà tự nhiên cái link trên blog đó lại die mới ác.
Cuối cùng >.< mình vào fb của blog nó  mới thấy cái link >.<
Giới thiệu
 Mình đã chơi game này và chấm 9.5/10 .......:D
Lý do:
+Đồ họa quá đẹp(xe  cực đẹp,cảnh đẹp.......)
+Có chế độ cảnh sát và tội phạm.Chế độ đua xe tranh nhất nhì
 1) Chế độ  cảnh sát
Ở chế độ này  thì  bạn phải làm chậm bọn tội phạm  cho chúng chạy ko tới đích kịp lúc
+Tuyệt chiêu
-Thả gai ra đường cho bọn tội phạm bị trượt xe
-Khóa đường (Có nghĩa là khi bạn dùng tuyệt chiêu này sẽ có một hàng xe cảnh sát chặn giữa đường, trong "hàng rào chắn" đó có 1 khoảng trống nhỏ nếu bọn cướp khéo léo thì mới có thể vượt qua, chiêu này rất có lợi khi bọn tội phạm chạy xa bạn lúc này tự nhiên đang chạy lại xuất hiện "hàng rào chắn" thì sao mà né kịp được. Còn bạn đi từ phía sau có thể nhởn nhơ đi qua vì mình có thể xử lý được tình huống này)
........................
2) Chế độ tội phạm
Ở chế độ này bạn phải chạy tới đích trong một khoảng thời gian nhất định
+Tuyệt chiêu
- Thả dầu nhớt cho xe cảnh sát bị trượt
-Tăng tốc  với tốc độ vượt  thời gian
.........
Đặc biệt cả xe tội phạm và cảnh sát đều có khí nitrous .... khí đầy bình khí chỉ cần trượt tay lên màn hình là xe sẽ tăng tộc với hiệu ứng nitrous đẹp mắt. Ngoài ra bạn có thể tăng khí nitrous bằng cách drift xe, hoặc lật tung xe đối thủ thì sẽ có đầy bình khí nitrous.
Bạn sẽ được chiêm ngưỡng 1 hệ thống xe hoàn hảo, đẹp mắt  nếu ngoài đời mỗi siêu xe như vậy có giá khoảng vài trăm ngàn $ hoặc vài chục triệu $  nhưng trong đây bạn sẽ được lái nó và cũng " ko thua kém gì ngoài đời =)) "
Game còn có nhiều góc nhìn đẹp, đặc biệt là mình thích nhất là góc ở đầu xe vì khi lái sẽ như mình đang bay 3d =)) và bạn có thể nhìn ra phía sau bằng gương chiếu hậu để xem đối thủ đang đi đến đâu.
Nhưng điểm mình thích nhất trong game này chính là có xe ngược chiều + cùng chiều với mình, đang chạy gần tới đích mà có cái xe bang ra né ko kịp thì :|~ :((
Tóm lại 1 game như thế các bạn ko thể nào bỏ qua được, đã có game này thì asphalt 5 hay 6 gì cũng ko có cửa (đó là ý kiến riêng của mình :D)





Video:
còn đây là video trên galaxy y
Phần quan trong là đây LINK DOWN
APK  đây
Data Part 1 đây
         Part 2 đây
Down 2 part trên về bỏ vào 1 folder, sau đó giải nén part 1, ta sẽ được folder NFS Hot Purrsuit by galaxyyarena.blogspot.com bấm vào folder đó sẽ thấy 1 folder khác là com.ea.nfshp chép com.ea.nfshp vào Sdcard/Android/Data/"bỏ nó vào đây"
Sau đó bật chainfire 3d lên chọn reduce texture quality. Plugin thì chọn qualcomn.Thu nhỏ chainfire 3d lại bằng cách bấm phím home. Do ko reduce texture size nên hình ảnh vẫn HD nhá =))
Bật game lên ,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,và chơi chứ ko lẻ để ngắm à  =))

Lưu ý thêm !!

Khi bạn thoát ra  hay làm bất cứ thứ gì mà game nó hỏi yes no mà phím yes và no nó ko có hiện ra vì ko vừa màn hình !! thì nhìn hình này
Done!!!
Muốn unlock tất cả xe thì vào Đây

Chơi vui nhé nhưng đừng quên comment!!! :D

Thanks to manoj from galaxyyarena