Bài đăng phổ biến

Wheels of Fury - Hidden Object v11.0.0 APK


Chúng tôi đã cố định một lỗi gây ra các ứng dụng nền mâu thuẫn sụp đổ trò chơi của chúng tôi. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn còn kinh nghiệm này, xin vui lòng chơi các trò chơi với Wi-Fi tắt.

PlayHOG trình bày Wheels of Fury, một trò chơi đối tượng ẩn mà chúng ta đã giấu cẩn thận 40 đối tượng cho mỗi cấp độ trong tổng số 10 cấp độ để cung cấp cho bạn 400 đối tượng để tìm.

Eddie là một đứa trẻ giàu hư hỏng, một người sẽ phải mất một số trách nhiệm.

Chúng tôi có một bản đồ cấp sẽ nhớ tiến bộ của bạn, chúng tôi cũng có một tính năng gợi ý rằng sẽ giúp đỡ tìm những đối tượng khó khăn và cuối cùng chúng tôi cung cấp cho bạn những thành tựu và các ngôi sao để kiếm được.

Chúng tôi cũng có pinch để phóng to, sẽ giúp bạn tìm thấy những đối tượng cũng ẩn.

Chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian để đảm bảo rằng đồ họa và các đối tượng có chất lượng hàng đầu và sẽ cung cấp giờ vui vẻ.
  • 10 cấp độ vui
  • Pinch để phóng lớn
  • 40 đối tượng mỗi Cấp
  • 400 ẩn đối tượng để Tìm
  • Mức Bản đồ sẽ Lưu Tiến
  • Sao và thành tựu để kiếm được

Chúng tôi chỉ đơn giản là làm cho các đối tượng ẩn khó khăn nhất với chất lượng đồ họa tốt nhất ở đây.

Yêu cầu Android O / S: 2.1 +

Ảnh chụp màn hình:


Wheels of Fury - Hidden Object - screenshot thumbnailWheels of Fury - Hidden Object - screenshot thumbnailWheels of Fury - Hidden Object - screenshot thumbnail
Download Docs Download Mega


-----------------------------------------------------

We have fixed a bug that was causing conflicting background apps to crash our game. If however you still experience this, kindly play the game with Wi-Fi Turned OFF.

PlayHOG presents Wheels of Fury, a Hidden Object game where we have carefully hidden 40 objects per level in a total of 10 levels to give you 400 objects to find.

Eddie is a spoilt rich kid, one who is going to have to take some responsibility.

We have a level map which will remember your progress, we also have a hint feature that will help find those difficult objects and lastly we give you achievements and stars to earn.

We also have pinch to zoom, that will help you find those well hidden objects.

We have spent a lot of time to make sure that the graphics and objects are of top quality and will provide hours of fun.

  • 10 Fun Levels
  • Pinch to Zoom
  • 40 Objects Per Level
  • 400 Hidden Objects to Find
  • Level Map will Save Progress
  • Stars and Achievements to Earn
  • We simply make the hardest hidden objects with the best quality graphics here.


Required Android O/S : 2.1+