Bài đăng phổ biến

Breach & Clear v1.05e APK (Game chiến thuật hay)


Hoạt động đội, kế hoạch và thực hiện nhiệm vụ nâng cao, và sở hữu mọi góc độ.
Chọn đội hình thực tế của bạn--kiểm lâm quân đội chúng tôi, chúng tôi Hải quân con dấu, của Canada JTF2, và nhiều hơn nữa--và đưa vào một loạt các kẻ thù với bộ kỹ năng khác nhau và khả năng. Tìm hiểu để tiếp cận, tham gia, và thống trị đối thủ của bạn thông qua cấp trên chiến thuật và đào tạo, trong khi San lấp mặt bằng ký tự của bạn trong một trong các hệ thống phát triển sâu nhất tạo ra cho thiết bị di động.

ĐẦY ĐỦ TUỲ BIẾN
Xây dựng kho của bạn với hàng ngàn súng kết hợp, và chuyên về mỗi người lính với một sự kết hợp của perks, chiến thuật, camo, áo giáp, và hàng tồn kho tất cả phù hợp của bạn. Điều chỉnh của bạn tải-ra với các sản phẩm dùng như mục tiêu giả lập UAV và vi phạm các chi phí có thể thay đổi quá trình cuộc chiến!

SỞ HỮU MỖI GÓC
Người lính mỗi vấn đề, mọi quyết định tính. Nhiệm vụ của bạn-by-step kế hoạch: chia nhóm của bạn và tấn công bản đồ từ nhiều lối vào điểm, thiết lập các tuyến đường và các lĩnh vực của lửa, sử dụng bao gồm và outflank kẻ thù của bạn.

THỰC TẾ, CHIẾN THUẬT CHIẾN ĐẤU
Phát triển với sự giúp đỡ từ các thành viên của cộng đồng đặc biệt hoạt động lực lượng, vi phạm & Clear tính năng thực tế gần-khu chiến đấu chiến thuật và một loạt các kỹ thuật phá vỡ cửa. Binh sĩ trang bị vũ khí thế giới thực và bánh. Số cuộc đấu súng xảy ra trong thời gian thực.

Thế giới của vi phạm & rõ ràng không ngừng phát triển, với bản đồ mới, bánh, chế độ chơi và đội đến sớm.

O/s Android yêu cầu: 2,3 +

Ảnh chụp màn hình:
Снимок экрана iPhone 1Снимок экрана iPhone 2Снимок экрана iPhone 3Снимок экрана iPhone 4Снимок экрана iPhone 5

Download : 9Mb APK
Download Docs Download Mega

OBB: Part1 Part2 (284Mb)

Instructions:
  • Install the APK
  • Remove license verification with Lucky patcher or Run with Modded Googe play
  • Copy 'com.gun.bnc' folder to '/sdcard/Android/Obb'
  • Launch the Game

-----------------------------------------------------

Operations team, plan and execute advanced missions, and own every angle.
Choose your real-world squad -- US Army Rangers, US Navy Seals, Canada’s JTF2, and more -- and take on a variety of foes with different skill-sets and abilities. Learn to approach, engage, and dominate your opponent through superior tactics and training, while leveling your characters in one of the deepest progression systems created for mobile devices.

FULL CUSTOMIZATION
Build your arsenal with thousands of gun combinations, and specialize each soldier with a combination of perks, tactics, camo, armor, and inventory all tailored by you. Tune your load-out with consumables like UAV Drones and Breaching Charges that can change the course of battle!

OWN EVERY ANGLE
Each soldier matters, every decision counts. Plan your mission step-by-step: split up your team and assault the map from multiple entrance points, set routes and fields of fire, use cover and outflank your foe.

REALISTIC, TACTICAL COMBAT
Developed with help from members of the Special Operations Forces community, Breach & Clear features actual close-quarters combat tactics and a variety of door-breaching techniques. Soldiers equip real-world weapons and gear. Firefights take place in real time.

The world of Breach & Clear is constantly evolving, with new maps, gear, game modes, and squads coming soon.

Required Android O/S : 2.3+