Bài đăng phổ biến

[PC-Games] Torchlight - RPG cực hay

  Torchlight hoàn toàn được xây dựng nhờ vào công sức của những con người từng làm nên 2 siêu phẩm Diablo và Diablo II, tượng đài của thể loại game nhập vai chặt chém. Hơn thế nữa, 2 người đứng đầu Runic Games, Max và Erich Schaefer mới chính là những người đã xây dựng nên Blizzard North và thương hiệu Diablo chứ không phải đội ngũ đang thực hiện Diablo III hiện tại.


Hàng loạt lời khen có cánh đến từ khắp các site đánh giá game trên thế giới liệu đã đủ để đảm bảo cho chất lượng của Torchlight? Trong khi RPGGamer nhận xét rằng đây là một tựa game “có khả năng gây nghiện cao” thì Escapist còn nâng tầm Torchlight lên nhiều hơn, rằng đây là “một con phượng hoàng hồi sinh từ đống tro tàn và mạnh mẽ hơn trước”.
   Đây là một tựa game độc quyền cho PC. Vì thế nếu bạn còn đang lo lắng rằng “Game hay chỉ có trên console” thì Torchlight đã và đang chứng minh điều ngược lại. Giao diện của game được xây dựng hết sức dễ nắm bắt và ưa nhìn. Có thể nói, chính sự đơn giản và thông minh đã làm cho Torchlight ngay từ bước đầu tạo được ấn tượng với game thủ.








Torchlight dành cho cả game thủ “cà tàng” lẫn những tay sành sỏi game nhập vai. Bạn có thể chọn mức độ khó vừa phải hoặc “cả gan” chọn cấp độ Hardcore (một khi chết, bạn sẽ mất luôn nhân vật của mình, giống như Diablo II).
     Nhạc của Diablo và Diablo II đã hay nhưng Torchlight còn hay hơn. Thực sự là thế vì Matt Uelman, tác giả của tất cả các đoạn soundtrack trong Diablo, StarCraft, World of WarCraft: TheBurning Crusade cũng chính là tác giả của các nhạc phẩm trong Torchlight. Tài năng của nghệ sĩ này không ngừng cải thiện theo thời gian và Torchlight là minh chứng cho điều đó.



Torchlight không phải là Diablo III. Tất cả những lo lắng, phỏng đoán rằng Torchlight sẽ đi vào đúng con đường của Diablo III và không thể thoát được cái bóng của gã khổng lồ này đã lùi vào dĩ vãng. Torchlight còn có thể chạy trên Netbook.

Khả năng chỉnh sửa trong Torchlight hứa hẹn sẽ khiến các game thủ chết mê chết mệt vì không những tất cả những nội dung trong game đều có thể “mod” lại được mà công cụ này, theo Runic Games là hoàn toàn miễn phí.

Lý do cuối cùng, bạn mệt mỏi vì phải chờ đợi Diablo III? Torchlight thừa sức xua tan đi sự mệt mỏi đó.


Trailer :



Cấu hình đề nghị:
Hệ điều hành: Windows 2000 hoặc mới hơn
Processor: Pentium III
Memory: 512MB
Đồ họa: Onboard 64MB
DirectX®: 9.0c
Ổ đĩa trống: 800MB



Link dowload   Tại đây
Crack : Mediafire




Nguồn : http://dd.vgame.vn
http://congtruongit.com

Chúc vui !!!