Bài đăng phổ biến

[PC-Games] Gunprovn.com (Gunny)


Mình xin mở đầu cho chuyên mục Game Pc. Mình xin gởi đến các bạn game online yêu thích mà mình đang chơi để bạn nào có nhu cầu có thể tham gia cùng mình.
GunPro game gunny lậu được các pro mod lại để giúp những bạn chơi gunny có khả năng làm cho nhận vật của mình mạnh hơn nhưng tốn ít tiền hơn.
Gunpro hiện nay có 2 sever: Gunpro-HN và Gunpro-HCM ( mình đang chơi sever HCM)
1/ Giao diện game:
Các bạn vào trang Gunprovn.com (khuyên nên vào bằng Gooogle chrome). Sau đó bạn nhấn vào "Chơi Ngay". Và các bạn tiến hành đăng ký tài khoản cho mình:


Sau khi đăng ký tài khoản thì các bạn vào game. Chọn nhân vật nam or nữ và đặt tên ( ko nên dùng ký tự đặc biệt hay tên có dấu, vì như vậy những người khác rất khó pm cho bạn hay send thư).
Khi vào game thì nó không có ghi % gì hết.

Các bạn back ra và vào lại thì sẽ có %:



Sau đó các bạn làm nhiệm vụ hay làm gì thì tùy các bạn để cho nhân vật lên level.
2/ Bản giá một số món đồ thông dụng ( theo kinh nghiệm của mình)
Các bạn có thể nạp tiền vào game = card điện thoại: mobifone, vinafone or viettel. Khi mới chơi các bạn sẽ được tặng 1 tỉ lễ kim ( dùng mua đồ tại khu đổi miễn phí), và 1 tỉ gold ( dùng để di chuyển đồ và cường hóa đồ). Gunpro các bạn có thể cường hóa đồ đến +15.
Một số món đồ: ( mua trong đấu giá nhé, shop mắc lắm)
+ Bomerang: +0 =11k xu (vĩnh viễn)
+ Búa minoture +0= 13k xu ( cái này có 7 ngày thôi, mún vĩnh viễn thì 290k xu)
+ thương cỗ +0= 7k xu (vĩnh viễn)
+ đá cường hóa 5: 100 viên =2k5 xu
+ dá hợp thành 4: 1 viên= 450xu
+ đá cường hóa 4: 0 xu ( các bạn mua trong shop, nhưng không nên dung luyện 4>>5, phí mua công thức = 8 viên đá 5).
+ Super thiên sứ : 16k xu (7 ngày)
+ nhẫn các bạn mua trong shop hay đấu giá chỗ nào cũng dc.
Đọc  đến đây chắc các bạn nghĩ đồ 7 ngày thì làm sao gia hạn. Ở đây đồ 7 ngày khi gần hết hạn, các bạn chĩ cần di chuyển nó qua món khác và di chuyển lại thì nó sẽ trở về 7 ngày ( áp dụng cho nhẫn, vòng tay, thiên sứ). còn vũ khi di chuyễn mỗi lần 2k xu nhá.
Đồ +0 thì giá như vậy còn nếu đồ +15 thì bạn cứ cộng thêm 10k xu vào ( VD: bomerrang +0=11k>> bom +15 thì 20k>>21k)
Các bạn cứ chơi từ từ tìm hiểu thêm. Và đây là nhân vật trong game của mình.

Và cuối cùng xin chúc các bạn chơi game vui vẽ. Bạn nào có chuyện gì hay có pro nào mún giao lưu với mình thì pm y/h: Love_teen_tay_ninh
Mình đang học 11 ở Thpt Tây Ninh. bye~~