Bài đăng phổ biến

Game cờ tướng

 Game Cờ Tướng (phiên bản HD)
 Cờ tướng một game kinh điển, thu hút rất nhiều người chơi đã có phiên bản dành cho android. Thuộc thể loại game trí tuệ cờ tướng không chỉ giúp bạn có những giờ phút thư giãn thoải mái mà còn giúp bạn rèn luyện, thể hiện trí tuệ của mình qua những nước cờ hóc búa. Nghĩ hè rảnh rỗi không làm gì chúng ta chơi 1 vài ván cờ để giải trí, vừa có thể cho não suy nghĩ tư duy. Đối với những ai yêu thích cờ tướng thì đây thật là 2 app ko thể bỏ qua.

Đặc điểm của game: (cái này có phí)
- Với cách chơi truyền thống không có gì thay đổi
- Đồ họa trong game được đầu tư tỉ mỉ và kỹ lưỡng.
- bạn có thể chơi 1 người hoặc chơi hai người.
- Game hỗ trợ nhiều loại màn hình.
Các bạn có thể tải game trên market tại đây nhé: Cotuong.apk





 
HD Chinese Chess

HD Chinese Chess với giao diện người dùng đẹp, cơ chế chơi AI thông minh (chơi với máy) và tính năng chơi trực tuyến. Nay đã có và tất cả chỉ trong một! Nếu bạn thích chơi cờ tướng và có một thiết bị sử dụng hệ điều hành Android là bạn đã có thể thỏa sức tận hưởng thú vui này rồi.Trò chơi được xây dựng với hình ảnh đẹp, nhiều chế độ và các tính năng tuyệt vời:

4 Chơi chế độ:
♥ 1 Player: Chơi với 10 mức độ khó của chế độ AI.
♥ 2 Players: Chơi và chiến tháng bạn bè của bạn trên các thiết bị tương tự.
♥ Play Online, World Tournament: Chơi với bạn bè và những người chơi khác trên toàn thế giới thông qua Internet mà không cần phải đăng ký.
♥ Chơi trực tuyến thông qua www.VietSon.com là trang web chơi cờ trực tuyến tốt nhất của Trung Quốc. Bạn cần phải có một tài khoản tại VietSon.com mới có thể chơi được. Tính năng này sẽ sớm ra mắt.
Tính năng đặc biệt:
♥ Cung cấp 2 phương thức di chuyển: Click-n-click hoặc kéo các quân cờ.
♥ Hiện các bước có thể di chuyển, khả năng “đi lại”, gợi ý, trò chơi là tự động lưu, vv …
♥ Hiệu ứng: Trò chơi cung cấp hệ thống âm thanh tuyệt vời, hình ảnh động và các hiệu ứng đặc biệt làm cho trò chơi này thậm chí còn thú vị hơn. (Hix. Nhưng không hỗ trợ chơi em Y nhà mình, nhưng nếu bạn nào có máy tính bảng thì nên chọn HD Chinese Chess vì game rất đẹp mà lại miễn phí)
Các bạn có thể tải game trên market tại đây nhé: HD Chinese Chess .apk

Có gì sai sót mong các bạn bỏ qua!