Bài đăng phổ biến

Formulas Lite - Công thức các loại

Haiz, đã 1 khoảng time khá bận với việc học hành. Lâu lắm rùi mình mới đụng zô được cái PC @@, nay xin phép các bác mình post 1 apps cũng là để học = . =
Formulas Lite là 1 apps free trên market. Nó là 1 ứng dụng cho phép các bác có thể xem lại tất cả các công thức về
        + Toán : Về phương trình mũ, phương trình log, tích phân, lượng giác, .....
        + Lí : Có các công thức về điện, ánh sáng, sóng từ, ....
        + Hóa : Có bảng tuần hoàn các ngtố hóa học, ......
Ngoài ra ứng dụng còn có thêm các chức năng như: Calculators, Translator, ....
Nhận xét của riêng mình:
        + Ưu : Ghi rất chi tiết, các bạn có thể dễ dàng mở ra xem lại các công thức đã wên hoặc chưa từng biết =]
        + Khuyết : Toàn bộ apps là tiếng anh ..... đó là cái mình thấy yếu của apps này
Sau đây là 1 số hình ảnh mình chụp từ máy




   
    

 Và đây là link nhé
Link Market
p/s : Tình hình là bây giờ blog chúng ta vừa chạm mốc 1000 bài viết rùi và con số này đang tăng lên. Mong mọi ng` sẽ ngày càng chung tay góp sức vì 1 cộng động galaxy Y vững mạnh nhé !