Bài đăng phổ biến

Thông báo tin mừng cho club ta [ad kelbin]

 Hiện giờ club ta bên facebook đã được: 535 like
hiện giờ khi mình đi du lịch khỏang 3 tuần sau khi về thì nghe tin club ta đã bị chặn mọi con đường [ngay cả vietell] vì vậy mình cùng nhữg ad đã bàn vs nhau là quyết định chuyển những bài viết mới nhất của club lên facebook bằng cách copy bài các bạn rồi sang zing me viết thành 1 bài sau đó chuyển sang facebook của club ta để cho những bạn nào không vô được club có thể đọc bài với tốc độ load nhanh nhất.
Đây là link facebook club ta: Facebook club
Có 2 cách up bài viết : 1/up lên club ta rồi mình sẽ chuyển file qua face
                                   2/gởi mail wa cho mình để đăng ký post bài trên facebook nha
Yahoo: acmanamvuong_lovingyou@yahoo.com
gmail: quockhuong0330@gmail.com
Còn của bác tài:????????????? 
Các bài nhớ góp thêm ý kiến và nói cho mọi người bít giùm mình