Bài đăng phổ biến

[Fix Apk] Real Football 2011 - ngon không thể chê được











- Các bác nhớ Cảm ơn tui thật nhiều zo đó. chứ cái game này tui fai dùng chiếc Galaxy của tui down data về đó. mất 10 ngàn uống cafe để có wifi mà down về đó nghe! bình luận nhiều zo là tui mừng rồi.

- chắc các bạn cũng biết các game của hãng GameLoft thì đồ họa tốt. hình ảnh sinh động. trong đó có game Real Football 2011. game này tương đối nặng tuy nhiên chúng ta ko cần sử dụng Chainfire 3D Pro .
- đây là loại game đá bóng rất hay ko thua kém gì pes cả.
- link data = 243MB nên ko thể úp lên mediafire nên anh em thông cảm nha! mà úp lên web riêng của tui!
- sau khi down file Apk và file Data thì anh em giải nén file data ra. và coppy vào thẻ nhớ : thẻ nhớ=>gameloft=>games=> coppy vào thư mục games này(sdcard/gameloft/games/coppy).rồi vào cài đặt cái files Apk là thành công. tôi đã test rùi chơi ngon trên con Y

- Tình hình up bằng mediafire file die nhiều quá nên mình up qua 4shared

- Link apk: Tại Đây!
- Link Data 4Shared: Tại Đây!


t