Bài đăng phổ biến

Hack Game E.Warriors

Sau đây là mình xin up hướng dẫn hack game E.warriors cho nhưng bạn nào cần và chưa bik
 cần phải có phần mềm này :GAME CIH   by:( Bùi Thanh Phong)


- Các bạn tải về, xong cài đặt ( lưu ý là máy phải root nha ).

- Cài xong, bạn mở lên như hình trên chọn "OK"


- Tiếp theo các bạn chọn "Allow"


- Sau đó chọn phím tắt để kích hoạt chương trình, các bạn chọn ô " DISABLE" của mục "Hot-key".rồi bạn chọn phím tắt bằng cách bấm vào phím đó, theo mình nên chọn phím Volume down ( phím giảm âm lượng )


- Tiếp theo các bạn chọn vào ô "Always........." của mục "Toolbar"


- Các bạn tích vào ô trước " Always show" để bỏ chọn chức năng luôn hiển thi chương trình ( không làm cũng không sao nhưng nhìn hơi ngứa mắt tí ^^).
- Xong phần thiết lập cho chương trình, các bạn bấm phím "Home" để ẩn GameCIH xuống và bắt đầu chọn game 
- vào game E.warrroirs ---->SHOP đồ
và bây giờ bạn sem vàng của mình đc bao nhiêu ,rồi bạn nhấn nut VL Down để bật hack
ở đây mình lấy ví dụ là 3000
Chọn Input Number---> nhập số cần tìm( ở đây la 3000)-->hoàn tất
trên màn hình sẻ hiện ra như sau
Nhấn nút back trên đt để quay lại game
bạn chọn mua 1 thứ đồ gì đó (bất cứ cái gì cũng đc ,tùy theo mức tiền của bạn)
-Ở đây mình lấy ví dụ la mua bọc máu 200

tiền của mình trụt xuống còn 2800
tiếp tục nhấn VL Dwon để bật hack trở lại
tiếp tục nhấn vao Input Number---->2800--->hoàn tất
Bạn sẽ có các thông số sau
Tiếp tục chọn dòng có thông số 2800
và đây la số tiền mà bạn muốn hack( bạn ghi bao nhiêu cũng đc)
mình sẽ ghi la 999999999---->ok ----> back 
the end thướng thức thành quả of bạn y nhé
hack kim cương zới golg làm tương tự nhé