Bài đăng phổ biến

Cogs - Game trí tuệ cực hay


- Cogs là một tựa game thuộc thể loại puzzle. Trong thế giới của Cogs bạn sẽ lắp ráp các chi tiết để làm cho các vật thể chuyển động. Như bạn nói các bánh răng lại với nhau để làm cho chiếc hộp âm nhạc hoạt động và vang lên những âm thanh du dương, hay nói những chiếc ống lại để dẫn khí heli bom vào cái bong bóng để nó bay lên, hay nói các chi tiết lại để giúp chiếc xe tăng hoạt động và bắn ra lữa.

- Game có giao diện tương tác giữa 2D và 3D rất đẹp. Về phần âm thì có thể nói Cogs có một phần âm thanh rất tốt.
-  Game có 50 puzzle và 3 phần chơi hấp dẫn cùng với 150 thử thách. Nhưng thời lượng chơi khá ngắn, bạn chỉ cần dành khoảng 10 giờ để hoàn thành game.
- Game có 3 phần chơi đó là:
INVENTOR MODE: Ở phần chơi này người chơi sẽ lắp ráp các chi tiết để tạo thành các đồ vật đơn giản như một chiếc hộp âm nhạc, 1 chiếc chong chóng, hay một quả bóng bay,... . Các chi tiết ở phần chơi này rất đơn giản như bánh răng, ống dẫn,...
TIME CHALLENGE MODE (Gọi tắc là TCM ): Phần chơi này sẽ được mở ra khi người chơi hoàn thành INVENTOR MODE, nghe tên thì chắc hẳn bạn cũng đã biết được mục đích phần chơi này là gì. Nếu như ở INVENTOR MODE bạn hoàn thành các đồ vật trong bao lâu tùy thích thì ở phần chơi này chúng bị giới hạn lại chỉ còn 30 giây ( Đúng là một thử thách )
MOVE CHALLENGE MODE (MCM) : Phần chơi này khá giống TCM ( nhưng khác ở chỗ thay vì thử thách ở phần TCM là về mặt thời gian còn ở MCM là về số bước dịch chuyển của bạn.
- Một vài pic của game:
- Đây là Trailer của game:


http://www.mediafire.com/?rd8m9b5hmdk3k5p
- P/s: Game này 3D mà chạy cực kỳ mượt trên em Galaxy Y nhà mình. Các bác cứ yên tâm download, bài mình viết đều đã test kĩ trước khi up lên :)).
- Trước khi chơi vào Chainfire3D chọn Reduce Texture Quality nha. Enjoy!